బాల పాఠము – అళగియ మణవాళ మామునులు

శ్రీః  శ్రీమతే శఠకోపాయ నమః  శ్రీమతే రామానుజాయ నమః  శ్రీమత్ వరవరమునయే నమః

  శ్రీ వైష్ణవం – బాల పాఠము

<< బాల పాఠము – తిరువాయ్మోళి పిళ్ళై

ఆండళ్ నాన్నమ్మ మణవాళ మామునుల గురించి తెలుసుకోవడానికి వచ్చిన పిల్లలను స్వాగతిస్తుంది.

నాన్నమ్మ: స్వాగతం పిల్లలు, మీరు మీ వేసవి సెలవులు ఎలా గడిపారు?

పరాశర: నాన్నమ్మా, సెలవులు బాగా గడిచాయి. ఇప్పుడు మణవాళ మామునుల గురించి  వినడానికి ఎంతో ఆసక్తిగా ఉంది. మీరు వారి గురించి మాకు చెప్పరూ?

నాన్నమ్మ: సరే పిల్లలు. వారు ఆళ్వార్ తిరునగరిలో తిగళక్కిడందాన్ తిరునావిరుడైయ పిరాన్ మరియు శ్రీ రంగ నాచియార్లకు ఆదిశేషుని అవతారంగా, యతిరాజు యొక్క పునరావతారముగా జన్మించారు.  వారికి అళగియ మణవాళన్ (అళగియ మణవాళ పెరుమాళ్ నాయనార్ అని కూడా) పేరు పెట్టారు. వారు అన్ని సామాన్య శాస్త్రాలు (ప్రాథమిక సూత్రాలు) మరియు వేదాధ్యయనం వారి తండ్రి మార్గదర్శకత్వంలో 
నేర్చుకున్నారు.

వ్యాస: నాన్నమ్మా, తిరువాయ్మోళి పిళ్ళై వారి ఆచార్యులు కాదా?

నాన్నమ్మ: అవును వ్యాస, తిరువాయ్మోళి పిళ్ళై యొక్క గొప్పతనాన్ని గురించి విని, వారికి శరణాగతులౌతారు. వారు అరుళిచ్చెయల్ (దివ్య ప్రబంధం) ప్రత్యేకించి తిరువాయ్మోళి మరియు ఈడు 36000 పడి వ్యాఖ్యానంలో నిపుణులౌతారు. వారు శ్రీరామానుజులపై భక్తి భావంతో 
ఆళ్వార్ తిరునగరిలోని భవిష్యదాచార్య సన్నిధిలో సేవించేవారు. యతీంద్రుల (శ్రీరామానుజుల) పట్ల వారికున్న అమితమైన భక్తి ప్రపత్తుల వల్ల వారిని ప్రేమతో “యతీంద్ర ప్రవణ” అని పిలిచేవారు. 

తరువాత, వారి ఆచార్యుల యొక్క నియమనం జ్ఞాపకం చేసుకొని, మన సాంప్రదాయ ప్రచారం కోసం శ్రీరంగంలో ఉంటారు. శ్రీరంగం చేరిన తరువాత, వారు సన్యాసాశ్రమం స్వీకరించి, అళగియ మణవాళ మాముని మరియు పెరియ జీయర్ గా పిలువబడతారు.

వారు ముమ్ముక్షుప్పడి, తత్వ త్రయం, వేదం, వేదాంతం, ఇతిహాస, పురాణాలు, పాసురాలు మరియు అరుళిచ్చెయల్ నుండి అనేక ఉపప్రమాణాలతో శ్రీ వచన భూషణం వంటి అనేక రహస్య గ్రంథాలకు అందమైన వ్యాఖ్యానాలను రాశారు.

వారు  రామానుజ నూట్రందాది,  జ్ఞాన సారం మరియు ప్రమేయ సారానికి వ్యాఖ్యానాలు వ్రాసారు. 
ప్రమేయ సారం చరమోపాయ నిష్ఠను (ఆచార్యుల అవగాహనే సర్వస్వం) వివరిస్తుంది.  శ్రీవైష్ణవుల విన్నపంతో మామునులు తిరువాయ్మోళి అర్థాలను మరియు నమ్మాళ్వారి ప్రాముఖ్యమును గొప్పతనాన్ని తెలుపుతూ తిరువాయ్మోళి నూట్రందాది వ్రాశారు. వారు మన పూర్వాచార్యుల విలువైన బోధనలను ఉపదేశ రత్నమాలలో ఊటంకిస్తూ, ఆళ్వారుల జన్మస్థలాలు, తిరునక్షత్రాలు, తిరువాయ్మోళి మరియు శ్రీ వచన భూషణము యొక్క ప్రాముఖ్యమును గొప్పతనాన్ని తెలుపుతూ వ్రాశారు.

మామునులు కూడా దివ్య దేశ యాత్రకు వెళ్లి పెరుమాళ్ లకు మరియు ఆల్వారులకు మంగళాశాసనాలు చేశారు.

వేదవల్లి: నాన్నమ్మా, మామునులు మరియు వారు మన సాంప్రదాయానికి చేసిన కృషి గురించి వినడానికి చాలా అద్భుతంగా ఉంది.

నాన్నమ్మ: అవును వేదవల్లి, నంపెరుమాళ్ కూడా  మామునుల నుండి నమ్మాళ్వారి యొక్క
తిరువాయ్మోళి ఈడు 36000 పడి వ్యాఖ్యానం యొక్క కాలక్షేపాన్ని వినడానికి చాలా ఆసక్తిగా ఉండేవారు.
మామునులు చాలా సంతోషించి ఆ కాలక్షేపాన్ని10 నెలలు చెప్పి, చివరకు ఆని తిరుమూలంలో సాత్తుముర వహిస్తారు.

srisailesa-thanian-small

సాత్తుముర పూర్తయిన తరువాత, నంపెరుమాళ్ ఒక చిన్న పిల్లవాడి రూపంలో
మామునుల ఎదుటకు వచ్చి అంజలి ముద్రతో “శ్రీశైలేశ దయాపాత్రం ధీభక్త్యాది గుణార్ణవం” ను పఠించడం మొదలుపెడతారు. ప్రతి ఒక్కరూ ఆశ్చర్యపోయి వారెవరో కాదు నంపెరుమాళ్ అని అర్థం చేసుకుంటారు.

పరాశర: ఓ! నంపెరుమాళ్ చేత గౌరవించబడటం చాలా గర్వకారణం. నాన్నమ్మా, అందుకోసమేనా మన సేవాకాలం ఈ తనియన్ తో ప్రారంభిస్తాము?

నాన్నమ్మ: అవును పరాశర. ఎమ్బెరుమాన్ ఈ తనియన్ న్నిఅన్ని దివ్య దేశాలకు పంపి సేవాకాలం ప్రారంభంలో మరియు చివరిలో పాటించాలని ఆదేశిస్తారు. తిరువెంగడముడయాన్ మరియు తిరుమాలిరుంజోలై అళగర్ కూడా ఈ తనియన్ న్ని ప్రారంభంలో మరియు అరుళిచ్చెయల్ అనుసంధానం చివరిలో పాటించాలని ఆదేశిస్తారు.

వారి చివరి రోజులలో, చాలా కష్టంగా ఆచార్య హృదయం వ్యాఖ్యానాన్ని పూర్తి చేస్తారు. చివరగా వారి తిరుమేనిని విడిచి పరమపదానికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటారు. వారు ఆర్తి ప్రబంధం పటిస్తూ  ఎమ్బెరుమానార్ని స్వీకరించమని మరియు ఈ భౌతిక సామ్రాజ్యం నుండి ఉపశమనాన్ని ఈయమని 
వేదనతో ప్రార్థిస్తారు. తరువాత, ఎమ్బెరుమానార్ యొక్క దయతో మామునులు పరమపదానికి చేరుకుంటారు. ఆ సమయంలో దగ్గరలో ఉన్న పొన్నడిగళ్ జీయర్ ఈ వార్త విని శ్రీరంగంకు తిరిగి వచ్చి,
మామునుల చరమ కైంకర్యాలు పూర్తి చేస్తారు.

అత్తుళాయ్: నాన్నమ్మా, వారి గురించి మాట్లాడుకొని మన అందరికీ ఎంతో ప్రయోజనం కలిగింది. మామునుల దివ్య చరితాన్ని మాతో పంచుకున్నందుకు ధన్యవాదాలు.

నాన్నమ్మ: నాకూ చాలా ఆనందం కలిగింది అత్తుళాయ్. చివర్న ఒక మాట, వారిని పెరియ పెరుమాళే ఆచార్యులుగా అంగీకరించినందున, వారు పెరియ పెరుమాళే చేతనే ప్రారంభమైన ఆచార్య రత్నహారమును మరియు ఓరాన్ వాళి గురుపరంపర ను పూర్తి చేశారు.

మనము తరువాత చర్చలో మామునుల శిష్యుల (అష్ట దిగ్గజాలు) గురించి చర్చిద్దాము.

మూలము : http://pillai.koyil.org/index.php/2018/06/beginners-guide-mamunigal/

పొందుపరిచిన స్థానము http://pillai.koyil.org

ప్రమేయము (గమ్యము) – http://koyil.org
ప్రమాణము (ప్రమాణ గ్రంథములు) – http://granthams.koyil.org
ప్రమాత (ఆచార్యులు) – http://acharyas.koyil.org
శ్రీవైష్ణవ విద్య / పిల్లల కోసం– http://pillai.koyil.org

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *