ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಕೋಪಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮಃ
ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ಭಾನುವಾರದಂದು ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ ಅಮಲನಾದಿಪಿರಾನ್ ಪಠಿಸುವುದು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಪರಾಶರ : ಏನು ಪಠಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯ? ಪ್ರತಿ ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಪಠಿಸುವುದು ನಾವು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಪರಾಶರ, ಇದನ್ನು ಅಮಲನಾದಿಪಿರಾನ್ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. 12 ಆಳ್ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ತಿರುಪ್ಪಾನಾಳ್ವಾರ್ ರಚಿಸಿದರು.
ವ್ಯಾಸ : ಆಳ್ವಾರ್ ಎಂದರೆ ಯಾರು ? ಅಮಲನಾದಿಪಿರಾನ್ ಎಂದರೇನು ? ನಮಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ನೀನು ಹೇಳುತ್ತೀಯಾ ?
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಆಳ್ವಾರರ ಬಗ್ಗೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ನೀವು ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ವ್ಯಾಸ: ಏನದು, ಅಜ್ಜಿ ?
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಅವರ ಕರುಣೆ ತಿಳಿಯಬೇಕು.
ಪರಾಶರ : ದಯವಿಟ್ಟು ನೀವು ಹೇಳಿ ಅಜ್ಜಿ
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ನಾನೀಗ ಹೇಳುವುದು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟವಾಗಿರಬಹುದು, ಅದರಿಂದ ಗಮನವಿಟ್ಟು ಕೇಳಿ.
ಪರಾಶರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ : ಸರಿ ಅಜ್ಜಿ
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಹಿಂದಿನ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮನ್ ನಾರಾಯಣ ಪರಮಪದದಿಂದ ಶ್ರೀ ರಾಮ್, ಕೃಷ್ಣ ಇತ್ಯಾದಿಯಂತೆ ಮತ್ತು ಹಲವು ಅರ್ಚಾವತಾರಗಳಾಗಿ ಮೊದಲಿಗೆ ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥರಂತೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅಂತರ್ಯಾಮಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ.
ಪರಾಶರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ, ಇಬ್ಬರು ಈಗ ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ ಹೇಳುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಾತಿಗೆ ಗಮನವಿಟ್ಟು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಅವರು ಏಕೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಅವತಾರಗಳಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹಿಂದಿನ ಚರ್ಚೆಗಳಿಂದ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿರಾ?
ಪರಾಶರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ : ಓಹ್ ಹೌದು ಅಜ್ಜಿ,ಅವರಿಗೆ ನಾವು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಎಂದು ಗೊತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಇರಲು ಇಳಿದು ಬರುತ್ತಾರೆ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಅತ್ಯುತ್ತಮ ! ನೀವು ತತ್ವಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಅವರು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಇಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪರಮಪದಂಗೆ ಕರೆತರಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ .
ಪರಾಶರ : ಏಕೆ ಅಜ್ಜಿ?ಆ ಸ್ಥಳದ ವಿಶೇಷವೇನು ? ಇದು ಶ್ರೀ ರಂಗಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾದುದೆ ?
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಹಾ! ಹಾ! ಹೌದು , ಶ್ರೀರಂಗಂ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಪರಮಪದಂ ಅವರ ಶಾಶ್ವತ ವಾಸಸ್ಥಾನವಾಗಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧ ಆನಂದ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ. ನೋಡಿ, ಇಲ್ಲಿ, ನಾವು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ, ಉತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಇತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಪರಮಪದದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ವಿರಾಮವಿಲ್ಲ – ಅದು ನಿರಂತರ ಸಂತೋಷ.
ವ್ಯಾಸ : ವಾಹ್! ಅದು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ರೀತಿ – ನಿರಂತರ ಆನಂದ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ: ಅಲ್ಲದೆ, ಇಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ದೇಹದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ – ನಾವು ದಣಿದಿದ್ದೇವೆ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಶೀತ, ಜ್ವರ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಪರಮಪದದಲ್ಲಿ, ನಾವು ದೈವಿಕ ದೇಹವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ, ಅದು ಈ ತೊಂದರೆಗಳಿಲ್ಲದೆ . ನಾವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕೈಂಕರ್ಯಂನಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದರು ಎಂದಿಗು ದಣಿವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅನಾರೋಗ್ಯ ಅನುಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಪರಾಶರ : ಅದು ಇನ್ನೂ ಒಳ್ಳೆಯದು. ನಮ್ಮನ್ನು ಪರಮಪದಂಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ಅವರು ಇನ್ನೂ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ: ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರಶ್ನೆ. ಅವರು ತನ್ನ ಅಪರಿಮಿತ ಕರುಣೆಯಿಂದ ಅನೇಕ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ . ಕರುಣೆ ಎಂದರೆ ದಯೆಯಿಂದ ಇತರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. ಅವರು ಸ್ವತಃ ಶ್ರೀ ರಾಮ, ಕೃಷ್ಣ, ರಂಗನಾಥ, ಶ್ರೀನಿವಾಸ, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಾಗಿ ಇಳಿಯುತ್ತಾರೆ . ಆದರೆ ಅನೇಕ ಜನರು ಅವರನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನವರನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ತರಲು ಅವರಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.
ವ್ಯಾಸ : ಅವರು ಮುಂದೆಯೇ ಇರುವಾಗ ಜನರು ಏಕೆ ಅವರನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಅವರು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡವರಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಆದ್ದರಿಂದ ಕೆಲವರು ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಅವರ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಲು ಹೆದರುತ್ತಾರೆ.
ಪರಾಶರ: ಆಯಿತು . ಇದು ಹೇಗೋ ಆಳ್ವಾರಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುವುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ .
ಅಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಅದ್ಭುತ. ಹೌದು. ಪೆರುಮಾಳ್ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ . ಬೇಟೆಗಾರರು ಜಿಂಕೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಅವರು ಮೊದಲು ಬಹಳ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಜಿಂಕೆ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅವರು ಇತರ ಜಿಂಕೆಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಆ ಜಿಂಕೆಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇತರ ಜಿಂಕೆಗಳು ಮೂಲ ಜಿಂಕೆಗಳಿಂದ ಆಕರ್ಷಿತರಾದಾಗ, ಬೇಟೆಗಾರ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾನೆ.
ವ್ಯಾಸ : ಹೌದು ಅಜ್ಜಿ, ಆನೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಕೂಡ ಇದೆ ರೀತಿ ಯುಕ್ತಿ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ .
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಹೌದು. ಅಂತೆಯೇ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಅವರ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದ ಕರುಣೆಯಿಂದ ಪೆರುಮಾಳ್ , ಕೆಲವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ಣ ಭಕ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪೆರುಮಾಳ್ ಕಡೆಗೆ ಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿರುವ ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಆಳ್ವಾರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಪರಾಶರ : ಓಹ್,ಹಾಗಾದರೆ ಆಳ್ವಾರಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ಜನರು ಭಕ್ತರಾಗಿ ಅವರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ . ಎಂತಹ ಅದ್ಭುತವಾದ ಯುಕ್ತಿ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ: ಹೌದು, ಇದು ಅವರ ಅಪಾರ ಕರುಣೆ. ನೆನಪಿಡಿ, ಒಬ್ಬರು ಸ್ವಂತ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಆಳ್ವಾರ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಭಗವಂತನ ಕರುಣೆಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಒಬ್ಬರು ಆಳ್ವಾರ್ ಆಗಬಹುದು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಒಬ್ಬನು ಸ್ವಂತ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಭಗವಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಕ್ತಿ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು – ಆದರೆ ಭಗವಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಪೂರ್ಣ ಭಕ್ತಿ ಹೊಂದಲು, ಒಬ್ಬನು ಭಗವಂತನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕರುಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಅಂತೆಯೇ, ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು – ಆದರೆ ಎಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ಣ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಲು, ಅಂತಹ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಭಗವಾನ್ ಮಾತ್ರ ಇತರರಿಗೆ ಅದನ್ನು ಹೊಂದಲು ಆಶೀರ್ವದಿಸಬಹುದು.
ಪರಾಶರ: ಹೌದು, ಅಜ್ಜಿ . ನಾವು ಈಗ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ತತ್ವಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವಲ್ಲಿ ನೀವು ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವರು. ಮತ್ತು ನೋಡಿ, ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕೂಡ ಮಿಟುಕಿಸಲಿಲ್ಲ.
ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ : ಹೌದು. ಇಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೋಗಿ ಆಟವಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೊದಲು, ಅಮಲನಾದಿಪಿರಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಮೊದಲು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಪೆರಿಯ ಪೆರುಮಾಳ್ ನ ದೈವಿಕ ಸುಂದರ ರೂಪವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆನಂದಿಸಿದ ತಿರುಪ್ಪನಾಳ್ವಾರ್ ಅವರು ರಚಿಸಿದ್ದು . 5 ನೇ ಪಾಸುರಂನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ನೀವು ನನ್ನ ಪಾಪಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪಲು ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ತೀವ್ರ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಹಾಗೆಯೇ , ಶ್ರೀಮಾನ್ ನಾರಾಯಣ ಅವರ ಕರುಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಭಾಷಣೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಈಗ, ನಿಮಗೆ ಇಡೀ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಇದೆ. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ, ಆಳ್ವಾರ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಆಡಬಹುದು.
ಪರಾಶರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ : ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಅಜ್ಜಿ . ಆಳ್ವಾರ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲು ನಾವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇವೆ.
ಅಡಿಯೇನ್ ರಂಗನಾಯಕಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ
ಮೂಲ : http://pillai.koyil.org/index.php/2014/09/beginners-guide-sriman-narayanas-divine-mercy/
ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ : http://pillai.koyil.org
ಪ್ರಮೇಯಂ (ಲಕ್ಷ್ಯ) – http://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಂ (ಶಾಸ್ತ್ರ ) – http://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ) – http://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಶಿಕ್ಷಣ/ಮಕ್ಕಳ ಪೋರ್ಟಲ್ – http://pillai.koyil.org