ಶ್ರೀಃ ಶ್ರೀಮತೇ ಶಠಕೋಪಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತೇ ರಾಮಾನುಜಾಯ ನಮಃ ಶ್ರೀಮತ್ ವರವರಮುನಯೇ ನಮಃ
ಪರಾಶರ, ವ್ಯಾಸ, ವೇದವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅತ್ತುೞಾಯ್ ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.
ಪರಾಶರ: ಅಜ್ಜಿ , ನಿನ್ನೆ ನೀವು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಷ್ಯರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ.
ಅಜ್ಜಿ: ಅವರ ಶಿಷ್ಯರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವ ಮೊದಲು , ನಾವು ರಾಮ್ಅನುಜರ್ ಅವರ ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಿಶೇಷ ಅಂಶವನ್ನೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅಂದರೆ, ಅವರ ದೈಹಿಕ ನೋಟಕ್ಕೂ ಮುಂಚೆಯೇ, ನಮ್ಮಾೞ್ವಾರ್ ಅವರು ಸುಮಾರು 5000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಧುರಕವಿ ಆೞ್ವಾರ್ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾಥಮುನಿಗಳ್ ಅವರಿಗೆ ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿದರು. ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ನ ವೈಭವವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಚರಮೋಪಾಯ ನಿರ್ಣಯಂ ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ಗ್ರಂಥ ಇದೆ – ಈ ಪುಸ್ತಕವು ನಮ್ಮಾೞ್ವಾರ್ – ನಾಥಮುನಿಗಳ್ ಸಂಭಾಷಣೆ ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ನ ಅವತಾರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಧಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮಾೞ್ವಾರ್ ಮಧುರಕವಿ ಆೞ್ವಾರ್ಗೆ ನೀಡಿದ ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ನ ದೈವಿಕ ವಿಗ್ರಹವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಆೞ್ವಾರ್ ತಿರುನಗರಿಯ ಭವಿಷ್ಯದಾಚಾರ್ಯನ್ ಸನ್ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ರಾಮಾನುಜರ್ – ಆೞ್ವಾರ್ ತಿರುನಗರಿ
ವ್ಯಾಸ :ವಾಹ್! ಅಂದರೆ , ಆೞ್ವಾರ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಆಚಾರ್ಯರು ಈಗಾಗಲೇ ಅವರ ಜನ್ಮವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಅದು ಅದ್ಭುತ ಅಜ್ಜಿ . ದಯವಿಟ್ಟು ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಮುಂದುವರಿಸಿ.
ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು, ರಾಮಾನುಜರು ವೈಷ್ಣವ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಅಗಲವನ್ನು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಯಾವುದೇ ಹೋರಾಟವಿಲ್ಲದೆ ಆದರೆ ಇತರ ಕಡೆಯಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ರಾಮಾನುಜರು ತನ್ನ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಎಲ್ಲ ಜನರನ್ನು ಗೆದ್ದರು . ಅವರು ಕಾಂಚೀಪುರಂ ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ತಂಜಮ್ಮಾಳ್ ಅವರನ್ನು ಮದುವೆಯಾದರು ಆದರೆ ನಂತರ ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ ನಿಂದ ಸನ್ಯಾಸಾಶ್ರಮ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಮಾನುಜರು , ಅವನು ತನ್ನ ಸೋದರಳಿಯ, ಮುಧಲಿಯಾಂಡಾನ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತ್ಯಜಿಸುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ ಸನ್ಯಾಸಾಶ್ರಮ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ .
ವ್ಯಾಸ : ಅಜ್ಜಿ , ಅವರು ಯಾಕೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ನಂತರ ಸನ್ಯಾಸಾಶ್ರಮ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ? ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗಿರುವಾಗಲೇ ಮತ್ತು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಕೈಂಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡಬಾರದು?
ಅಜ್ಜಿ : ವ್ಯಾಸ , ಇದಕ್ಕೆ ಹಲವು ಕಾರಣಗಳಿವೆ. ಒಂದು, ಅವರ ಮತ್ತು ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿದ್ದವು , ಎರಡು, ಉನ್ನತ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲವು ತ್ಯಾಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿರಬೇಕು. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ವೈಷ್ಣವ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಉದ್ದಗಲಕ್ಕು ಗೆಲ್ಲುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಅವರು ಹೆಗಲಿಗೆ ಹಾಕಿದರು. ಉದಾ., ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಸೈನಿಕರು ನಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಕಾಪಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ದೇಶವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವುದು ಎಂಬುವುದು ಬಹಳ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರಣ . ಅಂತೆಯೇ, ರಾಮಾನುಜರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಕಾರಣವಿತ್ತು. ವೇದಗಳ ನಿಜವಾದ ಸಾರವನ್ನು ಉನ್ನತಿಗೇರಿಸುವುದು ತನ್ನ ಉದ್ದೇಶ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸನ್ಯಾಸಾಶ್ರಮ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ಜೀಯರ್ ಆದ ಕೂಡಲೇ, ಮುಧಲಿಯಾಂಡಾನ್ ಮತ್ತು ಕೂರತ್ ಆೞ್ವಾನ್ ರಂತಹ ಮಹಾನ್ ವಿದ್ವಾಂಸರು ರಾಮಾನುಜರ ಶಿಷ್ಯರಾಗುತ್ತಾರೆ.
ಅತ್ತುೞಾಯ್: ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೊರೆಯಲ್ಲವೇ? ರಾಮಾನುಜರು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದರು ? ಅಜ್ಜಿ : ಇಲ್ಲ ಅತ್ತುೞಾಯ್! ಅದು ಯಾವುದೇ ಹೊರೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವಾಗ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಹೊರೆಯಾಗಿ ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ. ಇದಲ್ಲದೆ, ರಾಮಾನುಜರು ಎಂದಿಗೂ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಮುಧಲಿಯಾಂಡಾನ್, ಕೂರತ್ ಆೞ್ವಾನ್, ಎಂಬಾರ್, ಅನಂತ್ ಆೞ್ವಾನ್ ,ಕಿಡಂಬಿ ಆಚ್ಚಾನ್ , ವಡುಗ ನಂಬಿಪಿಳ್ಳೈ, ಉರಂಗಾವಿಲ್ಲಿ ದಾಸರ್ ಮುಂತಾದ ಮಹಾನ್ ಶಿಷ್ಯರು ಅವರ ಸಾಧನೆಗಳ ಪ್ರಯಾಣದ ಮೂಲಕ ಅವರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದರು . ರಾಮಾನುಜರನ್ನು ನೋಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಅನೇಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ನಡೆದವು. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಶಿಷ್ಯರು ಎಂಬಾರ್ ಮತ್ತು ಕುರಥಾ ಅಜ್ವಾನ್ ಅವರ ಅಚಾರ್ಯರ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ದೂಡುತ್ತಾರೆ. ಕೂರತ್ ಆೞ್ವಾನ್ ಮತ್ತು ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಶೈವ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ದೃಷ್ಟಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವುದು ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ ? ಅಂತಹ ಮಹಾನ್ ಶಿಷ್ಯರ ಸುತ್ತಲೂ, ಅನೇಕ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಪುನಃ ಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಕೂಡ ರಾಮಾನುಜರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದರು.
ವೇದವಲ್ಲಿ : ಹೌದು ಅಜ್ಜಿ , ಶ್ರೀರಂಗಂ ಮತ್ತು ತಿರುಪತಿಯಂತಹ ಅನೇಕ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ದೇವಾಲಯದ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ರಾಮಾನುಜರ್ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?
ಅಜ್ಜಿ : ಅದು ಸರಿ ವೇದವಲ್ಲಿ. ಅವರು ಕೇವಲ ವೇದಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದರು . ಎಲ್ಲಾ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ನಿಗದಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸಲಾಗಿದೆಯೆಂದು ಅವರು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದರು. ಶ್ರೀರಂಗಂನಲ್ಲಿ, ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಪೆರಿಯ ಕೋಯಿಲ್ ನಂಬಿ ಎಂಬವರಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿತ್ತು . ನಾನು ಮೊದಲು ಹೇಳಿದಂತೆ ,ರಾಮಾನುಜರ್ ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪೆರಿಯಕೋಯಿಲ್ ನಂಬಿಯಿಂದ ತಕ್ಷಣದ ಅನುಮೋದನೆ ಪಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರು ಶ್ರೀ ವೈಶ್ನವಂನ ಸಿದ್ದಾಂತಗಳನ್ನು ಪೆರಿಯ ಕೋಯಿಲ್ ನಂಬಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಕೂರತ್ ಆೞ್ವಾನ್ ಅನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲಾಯಿತು. . ಪೆರಿಯ ಕೋಯಿಲ್ ನಂಬಿ, ಆೞ್ವಾನ್ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಗೆ ಶರಣಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ತಿರುವರಂಗತ್ತು ಅಮುಧನಾರ್ ಎಂದು ಮರುನಾಮಕರಣ ಮಾಡಲಾಯಿತು . ನಂತರ ಅವರು ರಾಮಾನುಜರ್ ನನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತಾ ರಾಮಾನುಜ ನೂಱ್ಱಂದಾದಿ ರಚಿಸಿದರು . ತಿರುವೇಂಕಟಮುಡೇಯಾನ್ ಅವರನ್ನು ವಿಷ್ಣು ಭಗವಾನ್ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುವುದು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ ಮತ್ತು ಅದಲ್ಲವೆಂದು ಹಕ್ಕು ಸಾಧಿಸುವ ಇತರ ಪಂಗಡಗಳೂ ಇದ್ದರು ?
ಪರಾಶರ : ಏನು? ನಾವು ತಿರುವೇಂಕಟಮುಡೇಯಾನ್ ಸ್ವತಃ ವಿಷ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ಆ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಯಾವಾಗ ಅನುಮಾನವಿತ್ತು? ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು! ತಿರುವೇಂಕಟಮುಡೇಯಾನ್ ಸ್ವತಃ ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು. ಆದರೆ ಅದಲ್ಲವೆಂದು ಹಕ್ಕು ಸಾಧಿಸುವವರು ಕೆಲವರು ಇದ್ದರು. ಕೆಲವರು ಅವರು ರುದ್ರನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕಂಧನ್ (ಸುಬ್ರಮಣ್ಯ) ಅವತಾರ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ರಾಮಾನುಜರು ಆ ವಿಷಯ ಕೇಳಿದ ತಕ್ಷಣ ತಿರುಪತಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು . ಅವರು ಈ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಾ ಅಸಮಾಧಾನ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತಿರುವೇಂಕಟಮುಡೇಯಾನ್ ಅವರ ಸ್ವಸ್ವರೂಪದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು, ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಶಂಖು ಮತ್ತು ಚಕ್ರದೊಂದಿಗೆ ಭಗವಾನ್ ಶ್ರೀಮಾನ್ ನಾರಾಯಣ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು . ಆದ್ದರಿಂದ, ತಿರುಪತಿಯಲ್ಲಿ, ರಾಮಾನುಜರು ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ತಿರುವೇಂಕಟಮುಡೇಯಾನ್ ನ ಸ್ವಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾಮಾನುಜರನ್ನು ತಿರುವೇಂಕಟಮುಡೇಯಾನ್ ಅವರ ಆಚಾರ್ಯನ್ ಎಂದು ವೈಭವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ, ರಾಮಾನುಜರು ತನ್ನ ಸೋದರಮಾವ ಪೆರಿಯ ತಿರುಮಲೈ ನಂಬಿಯಿಂದ ರಾಮಾಯಣದ ಸಾರ ಕಲಿತರು . ಅವರು ಇತರ ಅನೇಕ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ದೇವಾಲಯದ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ತಿರುನಾರಾಯಣಪುರಂ ದೇವಾಲಯವು ಪ್ರಮುಖ ದೇವಾಲಯವಾಗಿದೆ .
ಅತ್ತುೞಾಯ್: ಅಜ್ಜಿ , ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮೇಲಕೋಟೆ ನಲ್ಲಿರುವ ಜೈನರು ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ.
ವ್ಯಾಸ : ತಿರುನಾರಾಯಣ ಪುರಂ ದೇವಾಲಯದ ಪೆರುಮಾಳ್ ಅನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರು ಕದ್ದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ.
ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು, ಅದು ನಿಜ. ದೇವಾಲಯಗಳ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಂನ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ತರುವಾಗ ರಾಮಾನುಜರು ಹಲವಾರು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಅನೇಕರು ಸ್ವಾಗತಿಸಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಹಳೆಯ ಪದ್ಧತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸರಿ ಅಥವಾ ತಪ್ಪು, ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಹ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ . ಅದು ಸಮಾಜದ ಸಾಮಾನ್ಯ ವರ್ತನೆ. ಇಂದಿನ ಯುಗದಲ್ಲಂತೂ ಬದಲಾವಣೆ ಕಷ್ಟ, ಆದ್ದರಿಂದ 1000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಿದರೆ , ಪದ್ಧತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳು ತುಂಬಾ ಕಠಿಣವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಯಾವುದೇ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ತರುವ ಮೊದಲು ರಾಮಾನುಜರು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಯಿತು. ಜೈನ ವಿದ್ವಾಂಸರು ನಮ್ಮ ವಿಶಿಷ್ಠಾದ್ವೈತ ತತ್ತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಶಾಶ್ವತ ಸತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದರು. 1000 ಜೈನ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 1000 ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಲಾಯಿತು . ರಾಮಾನುಜರು ತನ್ನ ಮೂಲ ರೂಪವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು – 1000 ಹೆಡೆಗಳ ಆದಿಶೇಷನ್ ರೂಪವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.
ತಿರುನಾರಾಯಣ ಪುರಂ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಸೆಲ್ವಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಉತ್ಸವ ಮೂರ್ತಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರಿಂದ ಕದಿಯಲ್ಪಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಆಕ್ರಮಣಕಾರನ ಮಗಳ ಆವರಣದಲ್ಲಿದ್ದನು, ಅವಳು ಸೆಲ್ವಪ್ಪಿಳ್ಳೈಗೆ ಅಪಾರ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದಳು. ಸೆಲ್ವಪ್ಪಿಳ್ಳೈಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ರಾಮಾನುಜರು ಬಂದಾಗ , ಆಕ್ರಮಣಕಾರರ ಮಗಳು ಸೆಲ್ವಪ್ಪಿಳ್ಳೈಯಿಂದ ಬೇರ್ಪಡುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ.
ಅತ್ತುೞಾಯ್: ಭಗವಾನ್ ಕೃಷ್ಣನಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಆಂಡಾಲ್ ಸಹಿಸಲಾಗದಂತೆಯೇ!
ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು, ನಿಖರವಾಗಿ ಆಂಡಾಳ್ ನಂತೆ. ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರ ಮಗಳು ಸಹ ಸೆಲ್ವಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ರಾಮಾನುಜರೊಂದಿಗೆ ದೂರ ಹೋಗಲು ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರಳು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಇದನ್ನು ಕಂಡ ರಾಮಾನುಜರು ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಜನ ಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಲ್ವಪ್ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ಮದುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಜವಾದ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಯಾವುದೇ ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಧರ್ಮವನ್ನು ಮೀರಿದೆ ಎಂದು ಇದು ಮತ್ತೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ವ್ಯಾಸ : ಅಜ್ಜಿ, ರಾಮಾನುಜರು ಆಳವಂದಾರರ 3 ಆಸೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಪೂರೈಸಿದರು ಎಂದು ನೀವು ನಮಗೇ ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲ .
ಅಜ್ಜಿ : ಕೂರತ್ ಆಳ್ವಾನ್ ಗೆ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಾಯಿತು. ರಾಮಾನುಜರು ಇಬ್ಬರು ಗಂಡುಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಪರಾಶರ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಇಬ್ಬರು ಋಷಿಗಳ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಆಳವಂದಾರ್ ಗೆ ನೀಡಿದ ಮೊದಲ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗೋವಿಂದ ಭಟ್ಟರ್, ನಂತರ ಎಂಬಾರ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಸಿರಿಯ ಗೋವಿಂದ ಪೆರುಮಾಲ್ ಎಂಬ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರನನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಅವರ ಮಗನಿಗೆ ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಪೈಕಿ ಪರಾಂಕುಶ ನಂಬಿ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಎರಡನೇ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ , ಅವರು ಮೂರನೆಯ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ಶ್ರೀಭಾಷ್ಯಂ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಶ್ರೀಭಾಷ್ಯಂ ಬರೆಯಲು, ರಾಮಾನುಜರು ಕೂರತ್ ಆಳ್ವಾನ್ ಜೊತೆ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ.
ವೇದವಲ್ಲಿ : ಕಾಶ್ಮೀರದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ?
ಅಜ್ಜಿ : ಶ್ರೀ ಭಾಷ್ಯಂ ಬರೆಯಲು ಈ ಹಿಂದೆ ಬರೆದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ರಾಮಾನುಜರು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾನೆ . ಅವರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪಡೆದಾಗ, ಅಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ದುಷ್ಟ ಜನರು, ರಾಮಾನುಜರು ತಮ್ಮ ಭಂಡಾರದಿಂದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ , ಅವರನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕವನ್ನೂ ಕಸಿದುಕೊಂಡರು.
ವ್ಯಾಸ : ಬಹಳ ಕ್ರೂರ .
ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು! ಹೇಗಾದರೂ, ದುಷ್ಟ ಜನರು ಪುಸ್ತಕದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕುವ ಮೊದಲೇ, ಆಳ್ವಾನ್ ಇಡೀ ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಭಾಷ್ಯಂ ಬರೆಯಲು ಬೇಕಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡಿದ್ದರು.
ವ್ಯಾಸ : ಇಡೀ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ? ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ ಅಜ್ಜಿ ? ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ನಾನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ!
ಅಜ್ಜಿ (ನಗುತ್ತ): ಕೂರತ್ ಆಳ್ವಾನ್ ಕೇವಲ ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ ಶಿಷ್ಯನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ದೊಡ್ಡ ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದ. ರಾಮಾನುಜರು ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಒಡನಾಟದಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಉನ್ನತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾಗ, ಕೂರತ್ ಆಳ್ವಾನ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಒಡನಾಟದಿಂದ ಅವರು ಉನ್ನತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೂರತ್ ಆಳ್ವಾನ್ ಸ್ವತಃ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ . ಅಂತಹ ಮಹಾನ್ ವಿದ್ವಾಂಸರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅಹಂಕಾರದ ಅಣುವು ಸಹ ಆಳ್ವಾನ್ ನ ಶುದ್ಧ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ನಿವಾಸವಾಗಿದೆ. ಕೂರತ್ ಆಳ್ವಾನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಶ್ರೀಭಾಷ್ಯಂ ಅನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಆಳವಂದಾರಿಗೆ ನೀಡಿದ ಅಂತಿಮ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸುತ್ತಾರೆ . ಶ್ರೀರಂಗವನ್ನು ಆಳಿದ ಶೈವ ರಾಜ ಮರಣಹೊಂದಿದ ನಂತರ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಶ್ರೀರಂಗಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾರೆ .
ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ದೈವೀಕ ಶಾಶ್ವತ ವಾಸಸ್ಥಾನವನ್ನು ತಲುಪುವ ಮೊದಲು, ಆಳವಂದಾರಂತೆಯೇ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಮುಂದಿನ ಆಚಾರ್ಯನನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ , ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಲು, ಆಳ್ವಾನ್ ಅವರ ಪೂಜ್ಯ ಪುತ್ರ, ಪರಾಶರ ಭಟ್ಟರ್ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಭಟ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಶಿಷ್ಯರಿಗೆ ಎಂಬಾರ್ ಅನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಂಬಾರ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ . ಅವರನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಾಲಿಸುತ್ತರೋ ಹಾಗೆಯೇ ಭಟ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಪಾಲಿಸುವಂತೆ ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ . ಆಳವಂದಾರ ಅವರು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪ್ರದಾಯಕ್ಕೆ ತರಲು ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನೇಮಿಸಿದರು ಅದರಂತೆಯೇ ಅವರು ನಂಜೀಯರ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪ್ರದಾಯಕ್ಕೆ ಕರೆತರಲು ಭಟ್ಟರ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ . ತನ್ನ ಆಚಾರ್ಯ, ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಮತ್ತು ಆಳವಂದಾರ ಬಗ್ಗೆ ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾ, ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ತೊರೆದು ತನ್ನ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಅನ್ನು ಭಗವಾನ್ ಶ್ರೀಮಾನ್ ನಾರಾಯಣನ್ ಅವರ ಶಾಶ್ವತ ವಾಸಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾರೆ . ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ರಾಮಾನುಜರ ಆಗಲಿಕೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಎಂಬಾರ್ ಪರಮಪದಂಗೆ ಏರುತ್ತಾರೆ .
ಪರಾಶರ : ಅಜ್ಜಿ , ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಇನ್ನೂ ಶ್ರೀರಂಗಂನಲ್ಲಿ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಅದು ನಿಜವೇ?
ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು ಪರಾಶರ , ಇದು ನಿಜ, ಮತ್ತು ನಾವು ಮಹಾನ್ ಆಚಾರ್ಯರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ , ನಾವು ತಿರುಮೇನಿ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಪೆರುಮಾಳ್ ಅನ್ನು ಗೌರವದಿಂದ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಂತೆ . ರಾಮಾನುಜರ್ ನ್ ತಿರುಮೇನಿ ಯನ್ನು ಶ್ರೀರಂಗಂ ದೇವಸ್ಥಾನದೊಳಗೆ ರಾಮಾನುಜರ್ ತಿರುಮೇನಿ ಅವರ ಸನ್ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ನಿಜ,. ಇಂದು ನಾವು ರಾಮಾನುಜರ್ ಸನ್ನಿಧಿ ಎಂದು ಕಾಣುವ ಸನ್ನಿಧಿ ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀರಂಗಂನ ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನ್ ಅವರ ವಸಂತ ಮಂಟಪವಾಗಿತ್ತು. ಈಗ, ನಮ್ಮ ಆಚಾರ್ಯರು ಮತ್ತು ಅವರ ವೈಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ನಾವೆಲ್ಲರೂ ರಾಮಾನುಜರ್ ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ಶ್ರೀ ರಂಗನಾಥನ್ ಅವರ ಕಮಲದ ಪಾದದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸೋಣ . ಈಗ, ತಡವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಹೊರಡಬೇಕು. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನಾವು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ವಿವಿಧ ಶಿಷ್ಯರು, ಅವರ ವೈಭವಗಳು ಮತ್ತು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ವಿಜಯಶಾಲಿ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ನೀಡಿದ ಕೊಡುಗೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.
ಮಕ್ಕಳು ರಾಮಾನುಜರ್, ಅವರ ವಿವಿಧ ಕೈಂಕರ್ಯಗಳು, ಅವರು ಎದುರಿಸಿದ ವಿವಿಧ ತೊಂದರೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವರು ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಕ್ಕೆ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆಚಾರ್ಯರಾಗಿ ಹೇಗೆ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದರು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತ ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ .
ಅಡಿಯೇನ್ ರಂಗನಾಯಕಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ
ಮೂಲ: http://pillai.koyil.org/index.php/2016/08/beginners-guide-ramanujar-2/
ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ : http://pillai.koyil.org
ಪ್ರಮೇಯಂ (ಲಕ್ಷ್ಯ) – http://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಂ (ಶಾಸ್ತ್ರ ) – http://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ) – http://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಶಿಕ್ಷಣ/ಮಕ್ಕಳ ಪೋರ್ಟಲ್ – http://pillai.koyil.org