ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವಮ್ – ಆರಂಭಿಗರ ಕೈಪಿಡಿ – ಆಳವಂದಾರ್ ಶಿಷ್ಯರು ಭಾಗ 2

ಶ್ರೀಃ ‌ಶ್ರೀಮತೇ‌ ‌ಶಠಕೋಪಾಯ‌ ‌ನಮಃ‌ ‌ಶ್ರೀಮತೇ‌ ‌ರಾಮಾನುಜಾಯ‌ ‌ನಮಃ‌ ‌ಶ್ರೀಮತ್‌ ‌ವರವರಮುನಯೇ‌ ‌ನಮಃ

ಪೂರ್ಣ‌ ‌ಸರಣಿ‌

ಆಳವಂದಾರ್ ಶಿಷ್ಯರು ಭಾಗ 1

ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ, ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ಮತ್ತು ಮಾಱನೇರಿ  ನಂಬಿ

ಪರಾಶರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ ಆಂಡಾಳಜ್ಜಿ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ವೇದವಲ್ಲಿ,ಅತ್ತುೞಾಯ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀವತ್ಸಾಂಗನ್ ಜೊತೆಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.

ಅಜ್ಜಿ: ಬನ್ನಿ ಮಕ್ಕಳೇ. ವ್ಯಾಸ, ನಿನ್ನೆ ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ ನೀನು ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನೆಲ್ಲ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವೆ.

ವ್ಯಾಸ: ಹೌದು ಅಜ್ಜಿ , ಪರಾಶರ ಮತ್ತು ನಾನು ರಾಮಾನುಜರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಚಾರ್ಯರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಶ್ರೀವತ್ಸಾಂಗನ್ಗೆ  ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆವು ಮತ್ತು ಅವನು  ನಿಮ್ಮಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಕೇಳಲು ಇಂದು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಲು ಬಯಸಿದನು .

ಅಜ್ಜಿ : ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಬನ್ನಿ, ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ . ಇಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆಲ್ಲ ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ಮತ್ತು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ , ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನ ಹೊಂದಿರುವ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಎರಡು  ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆಚಾರ್ಯರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

ಶ್ರೀವತ್ಸಾಂಗನ್: ಅಜ್ಜಿ, ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ಅವರು ಶ್ರೀಪೆರುಂಬೂದೂರ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈ ಬಳಿಯ ಪೂವಿರುಂದವಲ್ಲಿ ಎಂಬ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ನಮ್ಮ ಬೇಸಿಗೆ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಆ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದೇವೆ.

ಅಜ್ಜಿ : ಅದ್ಭುತ. ಅದು ಸರಿ. ಅವರು ತಿರುವಾಳವಟ್ಟ  (ಬೀಸಣಿಗೆ ) ಕೈಂಕರ್ಯಂನಿಂದ ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ ಮತ್ತು ಅವರ ನಿಯಮಿತ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಿಂದ ಬಹಳ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ತುಂಬಾ ಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ಗೆ  ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದರು. ರಾಮಾನುಜರ್ ಕಾಂಚೀಪುರಂಗೆ ಬಂದಾಗ, ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರನ್ನು ಎಂಪರಮಾನ್ಗೆ  ಕೈಂಕರ್ಯಂನೊಂದಿಗೆ ಆಶೀರ್ವದಿಸಿದ ಮೊದಲ ಅಚಾರ್ಯರು.

ವ್ಯಾಸ :ಅಜ್ಜಿ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಯಾವ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಮಾಡಿದರು?

ಅಜ್ಜಿ : ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ, ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರನ್ನು ಪೆರುಮಾಳ್ ತಿರುಮಂಜನಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಲೈ ಕಿಣರು (ಹತ್ತಿರದ ಬಾವಿ) ಯಿಂದ ತೀರ್ಥಂ ತರಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ಅವರು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿದ ಮೊದಲ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಅದು. ಶಾಸ್ತ್ರದ ಬಗೆಗಿನ ಅವರ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ಅಸಮಾನ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯಾಗಿತ್ತು. ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರು ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಮತ್ತು ಗೌರವವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಶಿಷ್ಯರಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಪಂಚ ಸಂಸ್ಕಾರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಪರಾಶರ : ಆದರೆ, ಅಜ್ಜಿ , ಮಧುರಾಂತಕಂನಲ್ಲಿ ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಗೆ ಪಂಚ ಸಂಸ್ಕಾರವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಲಿಲ್ಲವೇ?

ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು ಪರಾಶರ . ನೀನು  ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ವಾಂಸರಾದ ತಿರುಕ್ಕಚಿ ನಂಬಿ ಅವರು ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ನಿರ್ಬಂಧಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರಾಮಾನುಜರ್ಗೆ ಪಂಚ ಸಂಸ್ಕಾರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರು. ಅವರು ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವಂತೆ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ರಾಮಾನುಜರ್  ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ . ಇದು ನಮ್ಮ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪಾವಿತ್ರ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸದಾಚಾರದ ಮೇಲೆ ರಾಮಾನುಜರ್ ಹೊಂದಿದ್ದ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಅಚಲ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಅಚಾರ್ಯರು  ಇದನ್ನು ನಂಬಿದಂತೆ , ಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದರೆ, ಅದು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅಥವಾ ಅನುಮಾನಗಳಿಗೆ ಮೀರಿದ್ದು, ಏಕೆಂದರೆ ಶಾಸ್ತ್ರಮ್ ದೇವರ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ದೈವ ಸಂಕಲ್ಪ. ತಿರುಕ್ಕಚ್ಚಿ ನಂಬಿ ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಂಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಮಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿದರು. ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ತಿರುಕ್ಕಚಿ ನಂಬಿ ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಭಾಷಿಸಿದರು ಎಂಬ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಕಥೆ ಇದೆ.

ವೇದವಲ್ಲಿ : ಅಜ್ಜಿ ಅನುಮಾನಗಳು ಯಾವುವು? ಧೇವ ಪೆರುಮಾಲ್ ಏನು ಹೇಳಿದರು?

ಅಜ್ಜಿ : ಒಮ್ಮೆ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಗೊಂದಲಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಗಳು ಇದ್ದವು. ತಿರುಕ್ಕಚಿ ನಂಬಿ ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಬಹುದೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಅವರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಂಬಿಯ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ಕೋರಿದರು. ನಂಬಿ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಎಂದಿನಂತೆ ತನ್ನ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ  ಮತ್ತು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಕೋರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾರೆ . ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ , ನಂಬಿಯ ಹಿಂಜರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಾರೆ . ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ  ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳಿವೆ ಎಂದು ನಂಬಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಂಬಿಗೆ ಅನುಮಾನಗಳು ಏನೆಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ ಎಲ್ಲರ ಅಂತರ್ಯಾಮಿಯಾದ , ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಕರುಣಾಮಯಿ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ , “ ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ  ಹೇಳಿ 1) ನಾನು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠ, ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ 2) ನಾನು ಎಲ್ಲ ಜೀವಿಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜೀವಿಗಳಲ್ಲದ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಯಾಮಿಯಾಗಿ  ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ  ಆದರೆ ಅದು ನನಗೆ ಸಮಾನವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ನನ್ನಿಂದ ಭಿನ್ನರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸದಾ ನನಗೆ ಅಧೀನರಾಗಿದ್ದಾರೆ. 3) ನನ್ನನ್ನು ಏಕೈಕ ಆಶ್ರಯವೆಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನನ್ನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ 4) ಒಮ್ಮೆ ಶರಣಾದ ನಂತರ, ನನ್ನ ಭಕ್ತರನ್ನು ಅವರ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ತಪ್ಪದೇ  ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ 5) ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಭಕ್ತರು ಈ ಲೋಕವನ್ನು ತೊರೆದ ನಂತರ, ನಾನು ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ವಾಸಸ್ಥಾನವಾದ ಶ್ರೀವೈಕುಂಠದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಮಾಡಲು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ 6) ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಯನ್ನು ಅವರ ಆಚಾರ್ಯನ್ ಎಂದು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ. ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಅನುಮಾನಗಳು ಯಾವುವು ಎಂದು ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ್ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅನುಮಾನಗಳು ಏನೆಂದು ನಂಬಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಈ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ನಂಬಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ, ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ. ಧೇವ ಪೆರುಮಾಳ ಕರುಣೆ ಅಂತಹದ್ದಾಗಿರುವುದು . ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಅನುಮಾನಗಳು ಅಥವಾ ಭಯ ಇದ್ದಾಗ ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಇದ್ದರು. ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರು ಸಮಾಶ್ರಯಣಂ ಗಾಗಿ ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದು ಈಗ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಯಿತು, ಅವರು ತಿರುಕ್ಕಚಿ ನಂಬಿಯ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಶ್ರೀರಂಗಂಗೆ ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೊರಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ, ಅಲ್ಲವೇ?

ವ್ಯಾಸ : ಹೌದು ಅಜ್ಜಿ , ನಮಗೆ ನೆನಪಿದೆ.

ಅಜ್ಜಿ : ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವಂ ನ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುಣವೆಂದರೆ ನಮ್ರತೆ, ಇದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನೈಚ್ಯ ಭಾವಂ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಂನಲ್ಲಿ ಇತರ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ವಿನಮ್ರ ಭಾವನೆ ಇರಬೇಕು. ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ನಮ್ರತೆಗೆ ಜೀವಂತ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದ್ದು ಅದು ಅವರ  ಹೃದಯದಿಂದ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವರ  ಬಾಯಿಂದ ಬಂದ ಪದಗಳಲ್ಲ. ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಬಹಳ ವಿನಮ್ರ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಇತರ ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರನ್ನು ಬಹಳ ಗೌರವದಿಂದ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಇದು ಇದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮಾಱನೇರಿ ನಂಬಿ ಎಂಬ ಮಹಾನ್ ಆಚಾರ್ಯ ಇದ್ದರು, ಅವರು ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಯಂತೆ  ಆಳವಂದಾರ್ ಅವರ ಶಿಷ್ಯರೂ ಆಗಿದ್ದರು. ಮಾಱನೇರಿ ನಂಬಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವರಿಂದ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದೇ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವಂತೆ ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಯನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಅದನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯಿಂದ ಪೆರಿಯ ನಂಬಿಗೆ ಕೆಳಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಂತಿಮ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ನೆರವೇರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಶಾಸ್ತ್ರಂ ವಿರುದ್ಧ ಹೋಗುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಪಟ್ಟಣದ ಸ್ಥಳೀಯ ಜನರ ಕೋಪವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ,  ಭಾಗವತ ಕೈಂಕರ್ಯಂ ಅತ್ಯಂತ ಶುದ್ಧವಾದುದ್ದು  ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್  ಅವರ ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ತಾನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಜನ್ಮವನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ಭಾಗವತರನ್ನು  ಗೌರವದಿಂದ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು. ನೈಚ್ಯ ಭಾವಂ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಆಚರಣೆಗೆ ತಂದರು. ಎಲ್ಲಾ ಶ್ರೀ ವೈಷ್ಣವರು ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಗೆ ಪ್ರಿಯರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಂಬಿದ್ದರು. ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ನಿಜವಾದ ಭಕ್ತನು ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ಅವರಿಗೆ ಶ್ರೀ ವೈಕುಂಠಂನಲ್ಲಿ ಕೈಂಕರ್ಯಂನ ಶಾಶ್ವತ ಆನಂದವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ , ಧೇವ ಪೆರುಮಾಲ್ ಅವರು ತಿರುಕ್ಕಚಿ ನಂಬಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದಂತೆಯೇ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಚಾರ್ಯ,ಆಳವಂದಾರ್  ಮತ್ತು ನಮ್ಮಾಳ್ವಾರ್ ಅವರ ಬೋಧನೆಗಳಿಂದ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಬದುಕಿದ್ದ ಮಹಾನ್ ಅಚಾರ್ಯರು. ಇಂದಿನ ದಿನಕ್ಕೆ ಇದು ಸಾಕಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಕೇಳಲು ನೀವು ಬಯಸುವಿರಾ?

ವೇದವಲ್ಲಿ : ಅವರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಕಥೆಗಳಿದೆಯೇ?

ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು, ಸಾಕಷ್ಟು!

ಅತ್ತುೞಾಯ್: ನಂತರ ದಯವಿಟ್ಟು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಹೇಳಿ.

ಅಜ್ಜಿ : ಆಳವಂದಾರ್ ನ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಷ್ಯರಲ್ಲಿ ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿಯೂ ಒಬ್ಬರು,ಅವರಿಗೆ ತಿರುಮಂತ್ರಮ್ ಮತ್ತು ಚರಮ ಶ್ಲೋಕಮ್ ಗಳ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನುವಹಿಸಲಾಯಿತು . ಅವು ಯಾವುವು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?

ವ್ಯಾಸ : ಓಂ ನಮೋ ನಾರಾಯಣಾಯ ಅನ್ನು ತಿರುಮಂತ್ರಂ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಶ್ರೀವಾತ್ಸ್ಅಂಗನ್: ಸರ್ವ ಧರ್ಮನ್ ಪರಿತ್ಯಜ್ಯಾ ಮಾಮೇಕಮ್ ಶರಣಂ ವ್ರಜ; ಅಹಂ ತ್ವಾ ಸರ್ವ ಪಾಪೆಭ್ಯೋ ಮೋಕ್ಷಯಿಷ್ಯಾಮಿ ಮಾಸುಚಃ  : ಇದನ್ನು ಚರಮ ಶ್ಲೋಕಮ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಅಜ್ಜಿ : ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ. ಈಗ ಈ ಮೂರು ವಚನಗಳು ಅಂತಹ ಆಳವಾದ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅದನ್ನು ಆಚಾರ್ಯರಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಲಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ.

ವೇದವಲ್ಲಿ : ಆದರೆ ಅಜ್ಜಿ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರಿಗೆ ಈ ಪದ್ಯಗಳ ಅರ್ಥಗಳು ತಿಳಿದಿವೆ.

ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಈ ವಚನಗಳ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಂ ನ ಅಂತಹ ಆಳವಾದ ಸಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಆಚಾರ್ಯರ ಆಶೀರ್ವಾದ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವಿಲ್ಲದೆ ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಮೀರಿದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಈ ಪದ್ಯಗಳ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ರಾಮಾನುಜರಿಗೆ ಕಲಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.

ಅತ್ತುೞಾಯ್: ಅಜ್ಜಿ , ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಯಿಂದ ಕಲಿಯಲು ರಾಮಾನುಜರ್ 18 ಬಾರಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ. ಅದು ನಿಜವೇ? ಅವರು  ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಯಿತು?

ಅಜ್ಜಿ : ಹೌದು, ಇದು ತುಂಬಾ ನಿಜ. ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಂ  ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುವಲ್ಲಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಬಳಸುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಇದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಪರಿಶ್ರಮ ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಾವು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದಾಗ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಬಾರದು. ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ನೋಡಿ. 18 ಬಾರಿ! ಅವರು ಅಚಲವಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, 18 ನೇ ಬಾರಿಗೆ ಅವರಿಗೆ ಚರಮ ಶ್ಲೋಕಮ್ ನ್ ಸಂಕೀರ್ಣ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಕಲಿಸಿದರು.

ವ್ಯಾಸ : ಅಜ್ಜಿ , ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಬಹಳ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಆಚಾರ್ಯ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಅವರು ರಾಮಾನುಜರ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ದಯೆ ತೋರಿಸಬಹುದಿತ್ತು.

ಅಜ್ಜಿ : ಈ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇರುವ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆ ಇದು. ಆದರೆ ಅದು ನಿಜವಲ್ಲ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಹೊರನೋಟಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಕರುಣಾಮಯಿ ಮತ್ತು ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.ಹೇಗೆ ನಿಷ್ಟಾವಂತ ತಂದೆ ತನ್ನ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ತೋರುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಮಗನ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಹಾಗೆ. ನೆನಪಿಡಿ, ನಿನ್ನೆ ತಿರುಮಾಲೈ ಆಂಡಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಆಂಡಾನ್ ಮತ್ತು ರಾಮಾನುಜರ್ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳಿದೆ? ರಾಮಾನುಜರ್ ಸಲುವಾಗಿ ಮಧ್ಯಸ್ತೇ ವಹಿಸಿ ಸಂಘರ್ಷವನ್ನು ಸೌಹಾರ್ದಯುತವಾಗಿ ಬಗೆಹರಿಸಿದವರು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇತರ ಶ್ರೀ ವೈಷ್ಣವರ ಬಗ್ಗೆ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಅವರು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು, ಅವರು ರಾಮಾನುಜರ್ಗೆ ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್ (ಸ್ವತಃ ಎಂಪೆರುಮಾನ್ ದೊಡ್ಡವರು) ಎಂಬ ಹೆಸರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನೀಡಿದರು. ಹೀಗೆ ರಾಮಾನುಜರ್ ಗೆ “ಎಂಪೆರುಮಾನಾರ್” ಎಂಬ ಸುಂದರ ಹೆಸರು ಬಂದಿತು. ಶ್ರೀರಂಗಂನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದುಷ್ಕರ್ಮಿಗಳು  ರಾಮಾನುಜರ್ಗೆ  ವಿಷ ಕೊಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ,  ಆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಬಂದು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಅವರು ಅವರ ಜೀವನ ಸುರಕ್ಷಿತಗೊಳಿಸಲು ರಾಮಾನುಜರ್ಗೆ  ಆಹಾರವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಕಿಡಂಬಿ ಆಚ್ಛಾನ್  ಅವರನ್ನು ನೇಮಿಸಿದರು. ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರೀತಿಯ ತಂದೆಯಂತೆಯೇ ರಾಮಾನುಜರ್ ಅವರ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಹಿರಿಮೆ, ಜ್ಞಾನದ ಸಮೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಅವರ  ಆಚಾರ್ಯನ್ ಆಳವಂದಾರ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಭಕ್ತಿ ಕುರಿತು ಇನ್ನೂ ಹಲವು ಕಥೆಗಳಿವೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಅವುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಆದರೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲ ತಡವಾಗುತ್ತಿದೆ  ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರು ಚಿಂತಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಈಗ ಈ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ, ನಮ್ಮ ಆಚಾರ್ಯರ ಬಗ್ಗೆ ಇಂತಹ ಅನೇಕ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.

 ಮಕ್ಕಳು ತಿರುಕ್ಕಚಿ ನಂಬಿ, ಪೆರಿಯ ನಂಬಿ ಮತ್ತು ತಿರುಕ್ಕೋಷ್ಟಿಯೂರ್ ನಂಬಿ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡು ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.

ಅಡಿಯೇನ್ ರಂಗನಾಯಕಿ ರಾಮಾನುಜ ದಾಸಿ 

ಮೂಲ : http://pillai.koyil.org/index.php/2016/08/beginners-guide-alavandhars-sishyas-2/

ಆರ್ಕೈವ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ :  http://pillai.koyil.org 

ಪ್ರಮೇಯಂ (ಲಕ್ಷ್ಯ) – http://koyil.org
ಪ್ರಮಾಣಂ (ಶಾಸ್ತ್ರ ) – http://granthams.koyil.org
ಪ್ರಮಾತಾ (ಪೂರ್ವಾಚಾರ್ಯರು ) – http://acharyas.koyil.org
ಶ್ರೀವೈಷ್ಣವ ಶಿಕ್ಷಣ/ಮಕ್ಕಳ ಪೋರ್ಟಲ್ – http://pillai.koyil.org

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *